icon Tân Văn Lang

Ảnh xin visa Nga theo quy định mới 2024

Ảnh xin visa Nga theo quy định mới cần có kích thước 35x45mm, phông nền trắng, phải được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và nhiều quy định khác. Cùng Tân Văn Lang tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

DỊCH VỤ VISA NGA – CÓ VISA NGA CHỈ BẰNG MỘT CÁI BÚNG TAY

- 20 Năm kinh nghiệm - 10.000+ Khách hàng xin visa thành công.

- Hồ sơ scan đơn giản - tỉ lệ đậu cao.

- Thời gian ra kết quả nhanh chóng.

Kết quả visa Nga tại Tân Văn Lang

Tư vấn ngay

Quy định về ảnh xin visa Nga

Một tấm ảnh xin visa Nga đạt chuẩn sẽ cần đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Kích thước ảnh visa Nga: 35mmx45mm
  • Phông ảnh phải là phông nền trắng
  • Độ phân giải tối thiểu: dpi 600
  • Chiều cao của phần đầu (được tính tới đỉnh tóc) là 30mm
  • Khoảng cách từ mép trên của hình tới đỉnh tóc là 5mm
  • Khi chụp ảnh mặt đương đơn cần nhìn thẳng, để lộ ra 2 vành tai, đầu trần, nên tránh đeo trang sức to bản và không nên đeo kính
  • Tỉ lệ diện tích của khuôn mặt phải chiếm ít 75% diện tích ảnh
  • Ảnh phải được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất
Ảnh xin visa Nga theo quy định mới
Ảnh xin visa Pháp

>> Xem thêm: Dịch vụ làm visa E-visa Nga chỉ từ 1.050.000đ, tặng hộ chiếu

FAQ ảnh xin visa Nga

Ảnh xin visa Nga cần chụp ở đâu?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh visa của Đại sứ quán Nga với mức chi phí vô cùng phải chăng. Khi chụp ảnh tại đây, bạn sẽ không cần phải lo về việc tấm ảnh sẽ không đạt các quy định yêu cầu

Một lựa chọn khác là bạn có thể tìm đến các studio chụp ảnh chuyên nghiệp để chụp ảnh visa. Các thợ ảnh dày dặn kinh nghiệm sẽ hiểu rõ các yêu cầu và đảm bảo bạn có một tấm ảnh đúng quy định, nhưng vẫn sắc nét và có thẩm mỹ.

Nếu không có thời gian, bạn cũng hoàn toàn có thể tự chụp ảnh visa Nga tại nhà. Tuy nhiên bạn cần chọn góc có ánh sáng tốt, cũng như đảm bảo các thông số từ thiết bị chụp ảnh là chính xác, phù hợp với yêu cầu của ảnh xin visa Nga.

Phông nền ảnh xin visa Nga phải như thế nào?

Theo quy định từ Đại sứ quán Nga, ảnh xin visa cần phải được chụp trên phông nền trắng, không có bất kì đồ vật nào khác ngoại trừ đương đơn xuất hiện trong ảnh.

Tôi có thể đeo kính khi chụp ảnh xin visa Nga không?

Bạn nên bỏ kính ra khi chụp ảnh xin visa Nga vì tròng kính có thể gây loá, làm mờ đi khuôn mặt của bạn trong bức ảnh. Từ đó có thể khiến Đại sứ quán Nga và hải quan khó nhận diện khuôn mặt bạn trong quá trình làm thủ tục.

Ảnh xin visa Nga có cần chỉnh sửa không?

Bạn hoàn toàn có thể tự chỉnh sửa nếu chụp ở nhà hoặc yêu cầu thợ ảnh giúp chỉnh sửa nếu chụp ở studio. Việc chỉnh sửa nhẹ nhàng, giúp ảnh rõ nét và tươi tắn hơn là hoàn toàn được phép. Đương nhiên nếu bạn chỉnh sửa quá lố, gây sai lệch cấu trúc gương mặt so với người thật thì bức ảnh sẽ không được chấp nhận.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm đến địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ làm visa Nga thì Tân Văn Lang chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, công ty sẽ cung cấp đa dạng các dịch vụ phù hợp nhất với từng nhu cầu, trường hợp khách hàng cụ thể. Từ đó tăng khả năng xin được visa Nga thành công. Hãy nhanh tay liên hệ 098.77777.02 - 028.7777.7979  để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành.

Đội ngũ Tân Văn Lang - Visa Travel
Tư vấn cuối bài

Để lại thông tin để được tư vấn & báo giá miễn phí

Tân Văn Lang cam kết:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 99%
  • Giá trọn gói, không phát sinh phí
  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn 1:1

Tin liên quan:

Thành Phạm

Tôi là Phạm Tiến Thành, có nhiều năm làm biên tập viên trong lĩnh vực xuất nhập cảnh. Hiện tôi là biên tập viên, kiểm duyệt nội dung của Tân Văn Lang.

Viết một bình luận